Biên tập viên truyền thông xã hội trong các toà soạn báo chí

Hơn một thập kỷ trước, truyền thông xã hội vẫn là khái niệm còn khá mới mẻ với các toà soạn báo chí. Nếu đầu những năm 2006 - 2008, các nhà báo - vốn mới bắt đầu làm quen với khái niệm báo chí kĩ ...

Vấn đề truyền thông xây dựng thương hiệu nhân bản

Phương thức truyền thông mới sẽ hướng về nhân hoá thương hiệu, khách hàng sẽ lựa chọn những loại sản phẩm đáp ứng nhu cầu theo sở thích, cá ...

“Truyền thông tổ chức”- công cụ hiệu quả để phát triển của tổ chức

(LLCT&TT) Truyền thông, giao tiếp luôn đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống hàng ngày của mỗi con người cũng như sự phát triển của các ...

Nền báo chí cách mạng và khát vọng phát triển đất nước trong kỷ nguyên mới

(LLCT&TT) Kể từ thời điểm báo Thanh Niên do lãnh tụ Nguyễn Ái Quốc - Hồ Chí Minh sáng lập ngày 21.6.1925 tại Quảng Châu, Trung Quốc để làm ...

Nghiên cứu vấn đề nữ quyền qua góc nhìn báo chí - truyền thông

Nghiên cứu vấn đề nữ quyền qua góc nhìn báo chí - truyền thông

(LLCT&TT) Với tư cách là một nửa xã hội, phụ nữ ở bất cứ nơi đâu và ở bất kỳ thời đại nào đều có những đóng góp to lớn đối với sự phát triển của toàn xã hội. Bên cạnh đó, phụ nữ cũng là một lực lượng lao động quan trọng, tạo ra ...

Yêu cầu về phẩm chất, năng lực của cán bộ lãnh đạo, quản lý cơ quan báo chí - truyền thông trong bối cảnh hiện nay

(LLCT&TT) Cán bộ lãnh đạo, quản lý cơ quan báo chí là người chịu trách nhiệm trước cơ quan chủ quản báo chí và trước pháp luật về mọi hoạt động của cơ quan báo chí trong phạm vi nhiệm vụ và quyền hạn của mình. Đội ngũ lãnh đạo, ...

Báo chí cách mạng với việc xây dựng giá trị chân - thiện - mỹ trong bối cảnh cách mạng công nghiệp lần thứ tư

(LLCT&TT) Trên cơ sở hiểu biết về đặc trưng thời kỳ cách mạng công nghiệp lần thứ tư; hiểu biết về vai trò, nhiệm vụ, đặc điểm của báo chí cách mạng Việt Nam, bài viết đưa ra những giải pháp cơ bản để xây dựng giá trị chân - ...

Vai trò của những bài báo “người tốt, việc tốt” trong thực hiện chức năng tư tưởng của báo chí

Vai trò của những bài báo “người tốt, việc tốt” trong thực hiện chức năng tư tưởng của báo chí

(LLCT&TT) Báo chí thực hiện chức năng tư tưởng đối với xã hội thông qua quá trình tuyên truyền, quảng bá hệ tư tưởng chính trị, làm cho hệ tư tưởng có thể lan truyền rộng rãi và chiếm ưu thế trong đời sống tinh thần của nhân dân; ...

Toàn văn Tuyên bố báo chí chung giữa Việt Nam và Malaysia

Toàn văn Tuyên bố báo chí chung giữa Việt Nam và Malaysia

Trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức Việt Nam của Thủ tướng Malaysia Dato’ Sri Ismail Sabri bin Yaakob và Đoàn quan chức cấp cao Chính phủ Malaysia theo lời mời của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính, hai bên đã ra Tuyên bố ...

Phương pháp phân tích nội dung định tính trong nghiên cứu truyền thông

Phương pháp phân tích nội dung định tính trong nghiên cứu truyền thông

(LLCT&TT) Phân tích nội dung ngày càng chứng tỏ vai trò quan trọng của nó trong các nghiên cứu truyền thông. Sử dụng các kỹ thuật phân tích nội dung, các nhà nghiên cứu có thể tìm kiếm, lượng hoá, phân tách các đoạn số liệu theo ...

Sử dụng “tư liệu lời nói” trong tác phẩm báo chí: phương thức tối ưu để báo mạng điện tử thực hiện quyền “tự do nói trên báo chí” của công dân

(LLCT&TT) “Quyền tự do nói trên báo chí” là một trong ba nội dung của quyền tự do ngôn luận của công dân. Để thỏa mãn tốt nhất nhu cầu hưởng thụ “quyền tự do nói trên báo chí” của công dân, ngoài việc cung cấp thông tin có chất ...

Bốn áp lực và sáu giải pháp phát triển truyền hình ở Việt Nam trong thời đại số

Bốn áp lực và sáu giải pháp phát triển truyền hình ở Việt Nam trong thời đại số

(LLCT&TT) Thời đại số - thời đại với những công nghệ hiện đại, với trụ cột là trí tuệ nhân tạo (AI), là dữ liệu lớn (bigdata), là Internet kết nối vạn vật (IOT), là điện toán đám mây… Công nghệ hiện đại đã đem tới cho mọi lĩnh ...

Năng lực truyền thông của công chúng: Từ quan niệm chung đến tư duy giá trị

Năng lực truyền thông của công chúng: Từ quan niệm chung đến tư duy giá trị

(LLCT&TT) Năng lực truyền thông của công chúng là khái niệm tương đối mới mẻ trong nghiên cứu truyền thông tại Việt Nam. Năng lực truyền thông của công chúng được hiểu là khả năng tiếp cận, phân tích, đánh giá và sáng tạo nội ...

Xây dựng nền báo chí, truyền thông chuyên nghiệp, nhân văn và hiện đại

Xây dựng nền báo chí, truyền thông chuyên nghiệp, nhân văn và hiện đại

( LLCT&TT ) Văn kiện Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng đã khẳng định: “xây dựng nền báo chí, truyền thông chuyên nghiệp, nhân văn và hiện đại”. Đây được coi là mực tiêu, nhiệm vụ, đồng thời là chiến lược xây dựng, ...

Năng lực của người lãnh đạo, quản lý báo chí - truyền thông

Năng lực của người lãnh đạo, quản lý báo chí - truyền thông

(LLCT&TT) Hoạt động lãnh đạo, quản lý nói chung, lãnh đạo, quản lý báo chí - truyền thông nói riêng được xác định là hoạt động có tính tổng hợp, tính xã hội cao, là hoạt động gắn liền với quyền lực và sự tín nhiệm, mang tính gián ...

Vai trò của truyền thông đối ngoại đối với việc triển khai chính sách đối ngoại Việt Nam trong bối cảnh đại dịch COVID-19

Thông tin, tuyên truyền đối ngoại là một cầu nối giúp tăng cường hiểu biết lẫn nhau giữa Việt Nam và các đối tác, là lực lượng quan trọng quảng bá và nâng cao uy tín, vị thế Việt Nam, góp phần thu hút các nguồn lực để phát triển ...

Bộ quy tắc ứng xử trên mạng xã hội: “Thể chế mềm” bảo đảm quyền tự do cá nhân, quyền tự do kinh doanh phù hợp chuẩn mực đạo đức, pháp luật và thông lệ quốc tế

Chỉ cần một nội dung đăng tải, chủ tài khoản mạng xã hội, nhất là những người có tích xanh gắn kèm, có thể thu hút sự chú ý của hàng triệu người theo dõi, bày tỏ sự yêu thích, chia sẻ rộng rãi của cộng đồng mạng. Ấy là bề nổi dễ ...

Khẳng định xứng đáng với vai trò là cơ quan báo chí chủ lực của Đảng

Khẳng định xứng đáng với vai trò là cơ quan báo chí chủ lực của Đảng

Chiều 19/10, đồng chí Lại Xuân Môn, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Tuyên giáo Trung ương đã có buổi làm việc với tập thể lãnh đạo Ban Biên tập Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam. Tại đây, đồng chí Lại ...

Mô hình truyền thông hai chiều của J.Grunig: Từ lý thuyết đến thực tiễn hoạt động PR

Mô hình truyền thông hai chiều của J.Grunig: Từ lý thuyết đến thực tiễn hoạt động PR

Trong nghiên cứu mô hình truyền thông hai chiều về quan hệ công chúng, học giả J.Grunig (1) đã phân chia thành hai loại hình: Mô hình truyền thông hai chiều không đối xứng và mô hình truyền thông hai chiều đối xứng dựa trên ...

Biên tập viên truyền thông xã hội trong các toà soạn báo chí

Biên tập viên truyền thông xã hội trong các toà soạn báo chí

Hơn một thập kỷ trước, truyền thông xã hội vẫn là khái niệm còn khá mới mẻ với các toà soạn báo chí. Nếu đầu những năm 2006 - 2008, các nhà báo - vốn mới bắt đầu làm quen với khái niệm báo chí kĩ thuật số - đã vô cùng bối rối khi phải thích ứng với sự ra đời của Twitter và Facebook, thì đến nay, những nền tảng này trở thành một phần không thể thiếu của các toà soạn báo chí trên toàn cầu.

Báo chí truyền thông 10:25 07-06-2022 2 tuần trước

Vấn đề truyền thông xây dựng thương hiệu nhân bản

Vấn đề truyền thông xây dựng thương hiệu nhân bản

Phương thức truyền thông mới sẽ hướng về nhân hoá thương hiệu, khách hàng sẽ lựa chọn những loại sản phẩm đáp ứng nhu cầu theo sở thích, cá tính, phong cách phù hợp. Do đó, truyền thông cũng nhắm vào xây dựng chiến thuật truyền thông từng sản phẩm theo phong cách định hướng khác nhau, đáp ứng công chúng thời đại mới.

Báo chí truyền thông 18:45 06-06-2022 3 tuần trước

“Truyền thông tổ chức”- công cụ hiệu quả để phát triển của tổ chức

“Truyền thông tổ chức”- công cụ hiệu quả để phát triển của tổ chức

(LLCT&TT) Truyền thông, giao tiếp luôn đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống hàng ngày của mỗi con người cũng như sự phát triển của các tổ chức, và là điều kiện đảm bảo cho sự tồn tại, phát triển của xã hội. Chính nhờ có giao tiếp, truyền thông với nhau mà mỗi con người có thể tham gia vào các mối quan hệ xã hội, thâm nhập vào cộng đồng. Sự giao tiếp của mỗi cá nhân hay của mỗi tổ chức phản ánh các quan hệ và kinh nghiệm xã hội, trở thành vốn văn hóa và tài sản vô hình của riêng họ. Ngày càng nhiều người nhận thức được rằng truyền thông là một phần rất quan trọng trong công việc, đặc biệt với các tổ chức áp dụng các phương pháp quản lý hiện đại có quy trình sản xuất cần sự hợp tác và làm việc theo nhóm.

Báo chí truyền thông 01:19 31-05-2022 3 tuần trước

Nền báo chí cách mạng và khát vọng phát triển đất nước trong kỷ nguyên mới

Nền báo chí cách mạng và khát vọng phát triển đất nước trong kỷ nguyên mới

(LLCT&TT) Kể từ thời điểm báo Thanh Niên do lãnh tụ Nguyễn Ái Quốc - Hồ Chí Minh sáng lập ngày 21.6.1925 tại Quảng Châu, Trung Quốc để làm nhiệm vụ tuyên truyền và huấn luyện cho cách mạng đến nay đã trải qua 96 năm. Ngày 21.6 hàng năm trở thành Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam. Dưới sự lãnh đạo của Đảng, báo chí cách mạng Việt Nam luôn thực hiện sứ mệnh phụng sự đất nước, phục vụ nhân dân và đã có những cống hiến to lớn vào lịch sử đấu tranh và phát triển của dân tộc.

Lý luận Báo chí truyền thông 16:22 23-05-2022 1 tháng trước

Nghiên cứu vấn đề nữ quyền qua góc nhìn báo chí - truyền thông

Nghiên cứu vấn đề nữ quyền qua góc nhìn báo chí - truyền thông

(LLCT&TT) Với tư cách là một nửa xã hội, phụ nữ ở bất cứ nơi đâu và ở bất kỳ thời đại nào đều có những đóng góp to lớn đối với sự phát triển của toàn xã hội. Bên cạnh đó, phụ nữ cũng là một lực lượng lao động quan trọng, tạo ra của cải vật chất, thúc đẩy xã hội phát triển. Bài viết dựa trên lý thuyết báo chí - truyền thông, phân tích vấn đề nữ quyền hiện nay và vai trò của báo chí trong việc thúc đẩy nữ quyền.

Báo chí truyền thông 17:52 23-04-2022 2 tháng trước

Yêu cầu về phẩm chất, năng lực của cán bộ lãnh đạo, quản lý cơ quan báo chí - truyền thông trong bối cảnh hiện nay

Yêu cầu về phẩm chất, năng lực của cán bộ lãnh đạo, quản lý cơ quan báo chí - truyền thông trong bối cảnh hiện nay

(LLCT&TT) Cán bộ lãnh đạo, quản lý cơ quan báo chí là người chịu trách nhiệm trước cơ quan chủ quản báo chí và trước pháp luật về mọi hoạt động của cơ quan báo chí trong phạm vi nhiệm vụ và quyền hạn của mình. Đội ngũ lãnh đạo, quản lý có phẩm chất, năng lực tốt là điều kiện tiên quyết và là nền tảng quản trị cơ quan báo chí - truyền thông thành công. Do đặc điểm của cơ quan báo chí, những người làm công tác lãnh đạo, quản lý phải có năng lực và phẩm chất đặc thù để nắm bắt và vận dụng một cách sáng tạo, linh hoạt, nghệ thuật… những quy luật về quá trình hoạt động của cơ quan báo chí nói chung và của từng thành viên trong cơ quan nói riêng. Trong bối cảnh cuộc cánh mạng công nghệ phát triển mạnh mẽ và công cuộc chuyển đổi số đã và đang tác động, ảnh hưởng sâu sắc thì yêu cầu cần xây dựng, phát triển đội ngũ cán bộ lãnh đạo, quản lý cơ quan báo chí có đủ năng lực, phẩm chất để đáp ứng tình hình hiện nay càng trở nên cấp bách.

Báo chí truyền thông 16:49 18-04-2022 2 tháng trước

Báo chí cách mạng với việc xây dựng giá trị chân - thiện - mỹ trong bối cảnh cách mạng công nghiệp lần thứ tư

Báo chí cách mạng với việc xây dựng giá trị chân - thiện - mỹ trong bối cảnh cách mạng công nghiệp lần thứ tư

(LLCT&TT) Trên cơ sở hiểu biết về đặc trưng thời kỳ cách mạng công nghiệp lần thứ tư; hiểu biết về vai trò, nhiệm vụ, đặc điểm của báo chí cách mạng Việt Nam, bài viết đưa ra những giải pháp cơ bản để xây dựng giá trị chân - thiện - mỹ trong xã hội hiện nay.

Báo chí truyền thông 10:01 27-04-2022 2 tháng trước

Vai trò của những bài báo “người tốt, việc tốt” trong thực hiện chức năng tư tưởng của báo chí

Vai trò của những bài báo “người tốt, việc tốt” trong thực hiện chức năng tư tưởng của báo chí

(LLCT&TT) Báo chí thực hiện chức năng tư tưởng đối với xã hội thông qua quá trình tuyên truyền, quảng bá hệ tư tưởng chính trị, làm cho hệ tư tưởng có thể lan truyền rộng rãi và chiếm ưu thế trong đời sống tinh thần của nhân dân; đồng thời tạo lập, củng cố và duy trì hệ giá trị xã hội tốt đẹp trong công chúng, gắn liền với tư tưởng chính trị của giai cấp, của chính đảng. Những bài viết gương người tốt việc tốt đóng vai trò quan trọng trong việc thực hiện chức năng tư tưởng của báo chí. Thông qua những gương người tốt, việc tốt; báo chí góp phần hình thành thế giới quan, nhân sinh quan, hệ thống giá trị về tính nhân văn, hun đúc nên trong lòng công chúng tinh thần nhân ái, tính tự giác, tiên phong, sẵn sàng hy sinh lợi ích của bản thân vì lợi ích của cộng đồng, lợi ích của giai cấp, dân tộc của cộng đồng và rộng lớn hơn là của cả giai cấp, dân tộc.

Báo chí truyền thông 09:58 13-04-2022 2 tháng trước

Toàn văn Tuyên bố báo chí chung giữa Việt Nam và Malaysia

Toàn văn Tuyên bố báo chí chung giữa Việt Nam và Malaysia

Trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức Việt Nam của Thủ tướng Malaysia Dato’ Sri Ismail Sabri bin Yaakob và Đoàn quan chức cấp cao Chính phủ Malaysia theo lời mời của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính, hai bên đã ra Tuyên bố báo chí chung.

Tin tức 08:29 30-03-2022 2 tháng trước

Phương pháp phân tích nội dung định tính trong nghiên cứu truyền thông

Phương pháp phân tích nội dung định tính trong nghiên cứu truyền thông

(LLCT&TT) Phân tích nội dung ngày càng chứng tỏ vai trò quan trọng của nó trong các nghiên cứu truyền thông. Sử dụng các kỹ thuật phân tích nội dung, các nhà nghiên cứu có thể tìm kiếm, lượng hoá, phân tách các đoạn số liệu theo các khái niệm nổi bật và sau đó tổ chức chúng lại theo một trật tự có ý nghĩa nào đó nhằm mô tả và giải thích một hiện tượng cần quan sát nghiên cứu. Mặc dù thực hành lượng hoá vẫn là một mục tiêu quan trọng trong các nghiên cứu truyền thông hiện đại, các nhà nghiên cứu bắt đầu quan tâm nhiều hơn tới mục tiêu mô tả sâu các ý nghĩa của văn bản hay nội dung thông điệp trong mối quan hệ của chúng với bối cảnh mà chúng được sáng tạo. Tiếp cận định tính như vậy cho phép thực hiện phân tích nội dung truyền thông ở nhiều cấp độ khác nhau. Nghiên cứu này tập trung vào phương pháp phân tích nội dung theo hướng định tính trong lĩnh vực báo chí, truyền thông.

Nghiên cứu báo chí truyền thông 17:31 18-03-2022 3 tháng trước

Sử dụng “tư liệu lời nói” trong tác phẩm báo chí: phương thức tối ưu để báo mạng điện tử thực hiện quyền “tự do nói trên báo chí” của công dân

Sử dụng “tư liệu lời nói” trong tác phẩm báo chí: phương thức tối ưu để báo mạng điện tử thực hiện quyền “tự do nói trên báo chí” của công dân

(LLCT&TT) “Quyền tự do nói trên báo chí” là một trong ba nội dung của quyền tự do ngôn luận của công dân. Để thỏa mãn tốt nhất nhu cầu hưởng thụ “quyền tự do nói trên báo chí” của công dân, ngoài việc cung cấp thông tin có chất lượng để khơi nguồn ngôn luận, báo mạng điện tử (BMĐT) còn sử dụng tối đa phương thức khai thác trực tiếp tư liệu lời nói của công dân và sử dụng hiệu quả trong tác phẩm báo chí.

Báo chí truyền thông 13:44 18-03-2022 3 tháng trước

Bốn áp lực và sáu giải pháp phát triển truyền hình ở Việt Nam trong thời đại số

Bốn áp lực và sáu giải pháp phát triển truyền hình ở Việt Nam trong thời đại số

(LLCT&TT) Thời đại số - thời đại với những công nghệ hiện đại, với trụ cột là trí tuệ nhân tạo (AI), là dữ liệu lớn (bigdata), là Internet kết nối vạn vật (IOT), là điện toán đám mây… Công nghệ hiện đại đã đem tới cho mọi lĩnh vực trong xã hội của Việt Nam, trong đó có báo chí - truyền thông và đặc biệt là truyền hình những thay đổi tích cực. Sản phẩm truyền hình đa dạng, phong phú, dễ tiếp cận hơn…, nhưng công nghệ hiện đại cũng tạo cho truyền hình những áp lực, cần có những kế hoạch và chiến lược sáng suốt để nhanh chóng vượt qua, lan tỏa, vươn tầm khu vực và thế giới.

Truyền thông số 11:37 14-03-2022 3 tháng trước

Năng lực truyền thông của công chúng: Từ quan niệm chung đến tư duy giá trị

Năng lực truyền thông của công chúng: Từ quan niệm chung đến tư duy giá trị

(LLCT&TT) Năng lực truyền thông của công chúng là khái niệm tương đối mới mẻ trong nghiên cứu truyền thông tại Việt Nam. Năng lực truyền thông của công chúng được hiểu là khả năng tiếp cận, phân tích, đánh giá và sáng tạo nội dung truyền thông. Quan niệm này đề cao vai trò của công chúng trong việc sử dụng các phương tiện truyền thông vì sự phát triển của bản thân và xã hội. Khi công chúng biết cách sử dụng các phương tiện truyền thông một cách hợp lý, trách nhiệm và có đạo đức thì năng lực ấy trở thành giá trị của công chúng.

Lý luận Báo chí truyền thông 20:04 08-03-2022 3 tháng trước

Xây dựng nền báo chí, truyền thông chuyên nghiệp, nhân văn và hiện đại

Xây dựng nền báo chí, truyền thông chuyên nghiệp, nhân văn và hiện đại

( LLCT&TT ) Văn kiện Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng đã khẳng định: “xây dựng nền báo chí, truyền thông chuyên nghiệp, nhân văn và hiện đại”. Đây được coi là mực tiêu, nhiệm vụ, đồng thời là chiến lược xây dựng, củng cố công cụ sắc bén trong công tác tư tưởng của Đảng. Bài viết phân tích thực trạng, từ đó làm rõ yêu cầu và đề xuất những phương hướng và giải pháp cơ bản để thực hiện chủ trương đó nhằm nâng cao nhận thức chính trị, cổ vũ nhân dân phê phán, đẩy lùi cái xấu, đấu tranh chống các quan điểm, hành vi sai trái và sự phá hoại của kẻ thù, bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, bảo vệ Nhân dân trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Báo chí truyền thông 13:37 07-03-2022 3 tháng trước

Năng lực của người lãnh đạo, quản lý báo chí - truyền thông

Năng lực của người lãnh đạo, quản lý báo chí - truyền thông

(LLCT&TT) Hoạt động lãnh đạo, quản lý nói chung, lãnh đạo, quản lý báo chí - truyền thông nói riêng được xác định là hoạt động có tính tổng hợp, tính xã hội cao, là hoạt động gắn liền với quyền lực và sự tín nhiệm, mang tính gián tiếp, tính sáng tạo, tính khoa học và tính nghệ thuật, đồng thời là hoạt động hao tốn thần kinh, không xác định về thời gian, không gian(1) . Nhà lãnh đạo, quản lý báo chí, truyền thông cần phải hội đủ tiêu chuẩn, điều kiện về năng lực lãnh đạo, quản lý để có sức ảnh hưởng, thể hiện uy tín trong việc điều hành, dẫn dắt người khác, tìm ra phương pháp truyền cảm hứng, kích thích hành động, thu hút nhiều người cùng tham gia, cùng chí hướng để thực hiện mục tiêu, nhiệm vụ đề ra.

Nghiên cứu báo chí truyền thông 19:48 04-03-2022 3 tháng trước
XEM THÊM TIN

Tư tưởng Hồ Chí Minh

“(LLCT&TT) Là một nhà tư tưởng lỗi lạc, Hồ Chí Minh trong cuộc đời hoạt động cách mạng đã hình thành nên một triết lý phát triển độc đáo gắn liền với sự nghiệp cách mạng vô sản, với sự ra đời và lãnh đạo cách mạng của Đảng Cộng sản Việt Nam. Trên cơ sở phát huy truyền thống dựng nước và giữ nước hào hùng của dân tộc, kết hợp với phân tích các mô hình phát triển của nhiều dân tộc, quốc gia trên thế ... “

Xem tiếp
TS Lê Thị Thuý Bình

Học viện Báo chí và Tuyên truyền

“Trước yêu cầu nhiệm vụ thời kỳ mới, trước sức cám dỗ của quyền lực, trước sự tác động của văn hóa thực dụng… một bộ phận cán bộ, đảng viên suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức lối sống, xa rời chức trách “người đày tớ nhân dân”. Thực trạng này trực tiếp đe dọa vai trò lãnh đạo của Đảng. Do đó, mỗi cán bộ, đảng viên phải thấm nhuần chỉ dẫn của Người, Đảng phải tự đổi mới, tự chỉnh đốn, cho ... “

Xem tiếp