Hội đồng biên tập Tạp chí LLCT&TT
Nguồn: Tạp chí Lý luận chính trị và Truyền thông
Xem nhiều
- 1 Mạch Nguồn 46: Chèo làng Khuốc - Tìm về làn điệu tiến Vua
- 2 Mạch Nguồn số 47: Người gieo mầm xanh
- 3 Giá trị và sức sống trường tồn của tư tưởng Hồ Chí Minh về nhân dân
- 4 Học viện Báo chí và Tuyên truyền tham gia Ngày hội Tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp tại Đại học Bách khoa Hà Nội năm 2024
- 5 Hội nghị phát động phong trào thi đua đặc biệt “Thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 75 năm truyền thống Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh” (1949-2024)
- 6 Phương hướng và một số giải pháp nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng ở Học viện Báo chí và Tuyên truyền
Liên kết
- Báo điện tử đảng cộng sản việt nam
- Báo nhân dân
- Báo Quân đội nhân dân
- Cổng thông tin điện tử Học viện Báo chí và Tuyên truyền
- Cổng thông tin điện tử Học viện Chính trị quốc gia hồ chí minh
- Tạp chí Cộng sản
- Tạp chí Giáo dục lý luận
- Tạp chí Giáo dục và Xã hội
- Tạp chí Khoa học xã hội và Nhân văn
- Tạp chí Khoa học xã hội Việt Nam
- Tạp chí Lý luận chính trị
- Tạp chí Nghiên cứu con người
- TẠP CHÍ Nghiên cứu dân tộc
- Tạp chí Người làm báo
- Tạp chí Nội chính
- Tạp chí Quản lý Nhà nước
- Tạp chí Tổ chức Nhà nước
- Tạp chí Tuyên giáo
- Tạp chí Xây Dựng Đảng
- Thư viện số Học viện Báo chí và Tuyên truyền
- Trang thông tin điện tử Hội đồng Lý luận Trung ương
Nét đặc sắc trong tư tưởng Hồ Chí Minh về nâng cao dân trí
Chịu ảnh hưởng rất lớn từ tấm gương hiếu học của người cha, từ mảnh đất quê hương được mệnh danh là “đất văn vật, chốn thi thư”, từ quan điểm “mở trí khôn cho dân”, “khai dân trí” của các bậc tiền bối, với tầm hiểu biết và sự trải nghiệm của một danh nhân văn hóa thế giới, một nhà giáo dục lỗi lạc, Hồ Chí Minh trong quá trình hoạt động cách mạng đã hình thành nên hệ thống quan điểm phong phú và toàn diện về nâng cao dân trí, từ mục tiêu, điều kiện, chủ thể, đối tượng đến nội dung và biện pháp nâng cao dân trí. Là sản phẩm của một trí tuệ trác việt và trái tim nhân ái bao la, từng quan điểm, luận điểm trong di sản Hồ Chí Minh về nâng cao dân trí cho đến nay vẫn giữ nguyên tính thời sự và sức hấp dẫn bởi những nét đặc sắc, sáng tạo riêng có.
Quy định về cấu trúc, thể thức bài gửi đăng Tạp chí Lý luận chính trị và Truyền thông
Quy định về cấu trúc, thể thức bài gửi đăng Tạp chí Lý luận chính trị và Truyền thông
Ban Biên tập Tạp chí Lý luận chính trị và Truyền thông Thông báo tới quý độc giả về yêu cầu Quy định về cấu trúc, thể thức bài gửi đăng Tạp chí Lý luận chính trị và Truyền thông. Theo đó, các bài viết gửi về Tạp chí Lý luận chính trị và Truyền thông, Chúng tôi đề nghị tác giả gửi bài viết cần theo đúng Quy định về cấu trúc, thể thức dưới đây.
Thành tích đạt được của Tạp chí LLCT&TT
Thành tích đạt được của Tạp chí LLCT&TT
- Từ năm 1994 đến tháng 12.2022, Tạp chí LLCT&TT đã phát hành được khoảng 357 số với hơn 360.000 bản, đăng tải hơn 7.000 bài báo khoa học, trong đó có nhiều bài có chất lượng cao, được tính điểm tối đa trong khung theo quy định của Nhà nước khi đăng ký hồ sơ phong học hàm giáo sư, phó giáo sư.
Ban biên tập Tạp chí LLCT&TT
Ban biên tập Tạp chí LLCT&TT
Ban biên tập do Giám đốc Học viện Báo chí và Tuyên truyền có quyết định, thành lập. Ban biên tập có từ 8 đến 10 thành viên, các thành viên này đang giữ vị trí lãnh đạo tại các đơn vị trong Học viện. Ban biên tập có trình độ, chuyên môn cao, học hàm học vị từ TS, PGS, GS. Ban biên tập có chức năng tư vấn về nội dung, biên tập bài cho các số tạp chí.
Hội đồng biên tập Tạp chí LLCT&TT
Hội đồng biên tập Tạp chí LLCT&TT
Hội đồng biên tập do Ban Giám đốc Học viện Báo chí và Tuyên truyền ra Quyết định thành lập, có chức năng tư vấn cho Ban biên tập. Hội đồng biên tập có nhiệm vụ tư vấn và thẩm định các vấn đề về chuyên môn, học thuật và kết luận về nội dung khoa học, quan điểm, lập trường tư tưởng đảm bảo các bài viết phù hợp với tôn chỉ, mục đích và yêu cầu chuyên môn của tạp chí theo đề nghị của Tổng biên tập. Mỗi quý Hội đồng biên tập họp một lần để trao đổi, đề xuất và giải quyết những vấn đề liên quan đến nội dung Tạp chí.
Bình luận