Từ khoá : thực tế ảo
1 bài viết
Ứng dụng công nghệ AR/VR trong truyền thông marketing tại Việt Nam
Ứng dụng công nghệ AR/VR trong truyền thông marketing tại Việt Nam
(LLCT&TTĐT) Trong kỷ nguyên công nghệ phát triển, các công nghệ tiên tiến như: thực tế ảo (Virtual Reality - VR) và thực tế tăng cường (Augmented Virtuality - AR) giúp con người có những trải nghiệm thú vị. Tuy chỉ mới xuất hiện trong những năm gần đây, công nghệ thực tế ảo đã được ứng dụng rộng rãi trong lĩnh vực báo chí, truyền thông, và đã đạt được những thành công nhất định. Trong bài báo này, nhóm tác giả nghiên cứu chuyên sâu về những ứng dụng của công nghệ AR/VR trong hoạt động truyền thông marketing tại Việt Nam.
Xem nhiều
- 1 Mạch Nguồn số 47: Người gieo mầm xanh
- 2 Mạch Nguồn 46: Chèo làng Khuốc - Tìm về làn điệu tiến Vua
- 3 Các yếu tố tác động đến sự hình thành dư luận xã hội
- 4 Hiệp định Pari - thắng lợi có ý nghĩa chiến lược dẫn đến đại thắng mùa Xuân năm 1975, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước
- 5 Đại hội đại biểu Hội Cựu sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền nhiệm kỳ 2024 – 2029
- 6 Hội nghị phát động phong trào thi đua đặc biệt “Thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 75 năm truyền thống Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh” (1949-2024)
Liên kết
- Cổng thông tin điện tử Học viện Báo chí và Tuyên truyền
- Tạp chí Cộng sản
- Tạp chí Tuyên giáo
- Tạp chí Lý luận chính trị
- Tạp chí Người làm báo
- Báo Nhân Dân
- Tạp chí Tư tưởng-Văn hoá
- Tạp chí Thông tin công tác Tư tưởng
- lý luận
- Tạp chí Kiểm tra
- Tạp chí Xây dựng Đảng
- Tạp chí Dân vận
- Tạp chí Giáo dục lý luận
- Tạp chí Khoa học Chính trị