Từ khoá : tương tác

5 bài viết

Tăng tính tương tác khi kể chuyện trong hoạt động truyền thông thương hiệu

Tăng tính tương tác khi kể chuyện trong hoạt động truyền thông thương hiệu

(LLCT&TT) Là hoạt động phù hợp với cơ chế tiếp nhận thông tin của con người, kể chuyện được sử dụng phổ biến trong các chiến lược truyền thông thương hiệu. Những câu chuyện hấp dẫn có khả năng thu hút sự chú ý của công chúng, kết nối họ với thương hiệu về mặt cảm xúc. Khi công cụ này trở nên phổ biến và quen thuộc, thách thức đặt ra cho người làm truyền thông là làm thế nào để câu chuyện của thương hiệu có khả năng tác động mạnh mẽ hơn. Một trong những giải pháp cho vấn đề này là tăng cường đặc tính vốn có của kể chuyện: khả năng tương tác với công chúng.

Phát triển truyền hình tương tác ở Việt Nam trong kỷ nguyên 4.0

Phát triển truyền hình tương tác ở Việt Nam trong kỷ nguyên 4.0

Trong bối cảnh có sự phát triển vượt bậc của khoa học công nghệ và sự hội nhập quốc tế sâu rộng hiện nay, truyền hình tương tác (THTT) đã và đang là một trong những giải pháp hiệu quả nhằm nâng cao chất lượng các chương trình truyền hình.