Từ khoá : tương tác
5 bài viết
Tăng tính tương tác khi kể chuyện trong hoạt động truyền thông thương hiệu
Tăng tính tương tác khi kể chuyện trong hoạt động truyền thông thương hiệu
(LLCT&TT) Là hoạt động phù hợp với cơ chế tiếp nhận thông tin của con người, kể chuyện được sử dụng phổ biến trong các chiến lược truyền thông thương hiệu. Những câu chuyện hấp dẫn có khả năng thu hút sự chú ý của công chúng, kết nối họ với thương hiệu về mặt cảm xúc. Khi công cụ này trở nên phổ biến và quen thuộc, thách thức đặt ra cho người làm truyền thông là làm thế nào để câu chuyện của thương hiệu có khả năng tác động mạnh mẽ hơn. Một trong những giải pháp cho vấn đề này là tăng cường đặc tính vốn có của kể chuyện: khả năng tương tác với công chúng.
Phát triển truyền hình tương tác ở Việt Nam trong kỷ nguyên 4.0
Phát triển truyền hình tương tác ở Việt Nam trong kỷ nguyên 4.0
Trong bối cảnh có sự phát triển vượt bậc của khoa học công nghệ và sự hội nhập quốc tế sâu rộng hiện nay, truyền hình tương tác (THTT) đã và đang là một trong những giải pháp hiệu quả nhằm nâng cao chất lượng các chương trình truyền hình.
Xem nhiều
- 1 Mạch Nguồn số 45 - Nhìn lại 2023: Những dấu ấn nổi bật trong phát triển kinh tế - xã hội
- 2 15/6/2021: Lễ công bố Giấy phép xuất bản mới và ra mắt Tạp chí Lý luận chính trị và Truyền thông điện tử
- 3 Chuỗi sự kiện của Học viện Báo chí và Tuyên truyền tại Hội báo Toàn quốc năm 2024
- 4 Chăm lo đời sống nhân dân - những thành quả không thể phủ nhận
- 5 Hội nghị Tổng kết hoạt động khoa học sinh viên năm 2023 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2024
- 6 Lễ công bố quyết định và trao giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn kiểm định chất lượng giáo dục đối với cơ sở giáo dục Học viện Báo chí và Tuyên truyền
Liên kết
- Cổng thông tin điện tử Học viện Báo chí và Tuyên truyền
- Tạp chí Cộng sản
- Tạp chí Tuyên giáo
- Tạp chí Lý luận chính trị
- Tạp chí Người làm báo
- Báo Nhân Dân
- Tạp chí Tư tưởng-Văn hoá
- Tạp chí Thông tin công tác Tư tưởng
- lý luận
- Tạp chí Kiểm tra
- Tạp chí Xây dựng Đảng
- Tạp chí Dân vận
- Tạp chí Giáo dục lý luận
- Tạp chí Khoa học Chính trị