Từ khoá : marketing kỹ thuật số.
1 bài viết
Phát huy tiềm năng của tiếp thị liên kết trong hoạt động truyền thông marketing thời đại số tại Việt Nam
Phát huy tiềm năng của tiếp thị liên kết trong hoạt động truyền thông marketing thời đại số tại Việt Nam
(LLCT&TTĐT) Cuộc Cách mạng công nghệ 4.0 đã đem đến những cơ hội thúc đẩy tiếp thị liên kết ngày càng phát triển mạnh mẽ, đóng vai trò như công cụ hữu ích trong hoạt động truyền thông - marketing của các doanh nghiệp, nhằm tăng trưởng doanh thu cho nhà bán lẻ và mang đến cho người tiêu dùng trải nghiệm mua sắm trực tuyến tiện lợi. Bài viết khái quát về tiềm năng của tiếp thị liên kết trong truyền thông - marketing, đồng thời đề xuất một số giải pháp phát huy, đẩy mạnh hơn nữa các thế mạnh sẵn có của hình thức tiếp thị này tại Việt Nam trong kỷ nguyên số.
Xem nhiều
- 1 Thông báo tuyển sinh Chương trình Cử nhân quốc tế Quảng cáo, Quan hệ công chúng và Thương hiệu năm 2024
- 2 Trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên theo tư tưởng Hồ Chí Minh trong giai đoạn hiện nay
- 3 Nâng cao hiệu quả công tác truyên truyền bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch ở Việt Nam hiện nay
- 4 Podcast - biểu tượng sức mạnh của phát thanh hiện đại
- 5 Vấn đề thu phí trên báo mạng điện tử
- 6 Cơ sở hình thành văn hóa từ chức ở Việt Nam hiện nay
Liên kết
- Cổng thông tin điện tử Học viện Báo chí và Tuyên truyền
- Tạp chí Cộng sản
- Tạp chí Tuyên giáo
- Tạp chí Lý luận chính trị
- Tạp chí Người làm báo
- Báo Nhân Dân
- Tạp chí Tư tưởng-Văn hoá
- Tạp chí Thông tin công tác Tư tưởng
- lý luận
- Tạp chí Kiểm tra
- Tạp chí Xây dựng Đảng
- Tạp chí Dân vận
- Tạp chí Giáo dục lý luận
- Tạp chí Khoa học Chính trị