Từ khoá : văn hóa doanh nghiệp; đạo đức kinh doanh.
1 bài viết
Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp với phát triển bền vững ở Việt Nam hiện nay
Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp với phát triển bền vững ở Việt Nam hiện nay
(LLCT&TT) Cùng với sự phát triển của nền kinh tế, trách nhiệm xã hội (TNXH) của doanh nghiệp (DN) ngày càng là một vấn đề mang tính toàn cầu. Trên thế giới, các sản phẩm được tiêu chuẩn hóa không chỉ về chất lượng mà còn cả về khía cạnh xã hội. Việc tiếp cận TNXH vừa hỗ trợ DN phát triển lâu bền vừa đóng góp vào việc bảo vệ và cải thiện tiêu chuẩn xã hội. Sự phát triển bền vững với TNXH quan trọng cho cộng đồng, cho quốc gia và cho sự thành công của các DN. Khi nền kinh tế ngày càng phát triển, cạnh tranh giữa các DN sẽ phức tạp và gay gắt hơn thì các hoạt động thể hiện TNXH sẽ giúp cho DN giảm thiểu rủi ro, xây dựng uy tín, nâng cao danh tiếng, từ đó mang lại nhiều lợi ích kinh doanh cho DN.
Xem nhiều
- 1 Thông báo tuyển sinh Chương trình Cử nhân quốc tế Quảng cáo, Quan hệ công chúng và Thương hiệu năm 2024
- 2 Trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên theo tư tưởng Hồ Chí Minh trong giai đoạn hiện nay
- 3 Nâng cao hiệu quả công tác truyên truyền bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch ở Việt Nam hiện nay
- 4 Podcast - biểu tượng sức mạnh của phát thanh hiện đại
- 5 Vấn đề thu phí trên báo mạng điện tử
- 6 Mô hình Hội đồng trường đại học trên thế giới và những khó khăn khi áp dụng tại Việt Nam
Liên kết
- Cổng thông tin điện tử Học viện Báo chí và Tuyên truyền
- Tạp chí Cộng sản
- Tạp chí Tuyên giáo
- Tạp chí Lý luận chính trị
- Tạp chí Người làm báo
- Báo Nhân Dân
- Tạp chí Tư tưởng-Văn hoá
- Tạp chí Thông tin công tác Tư tưởng
- lý luận
- Tạp chí Kiểm tra
- Tạp chí Xây dựng Đảng
- Tạp chí Dân vận
- Tạp chí Giáo dục lý luận
- Tạp chí Khoa học Chính trị