Từ khoá : thương mại điện tử

1 bài viết

Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng qua Internet của người tiêu dùng thế hệ Z tại Thành phố Hà Nội hiện nay

Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng qua Internet của người tiêu dùng thế hệ Z tại Thành phố Hà Nội hiện nay

(LLCT&TT) Bài báo là kết quả nghiên cứu về sự ảnh hưởng của các nhân tố đến quyết định mua hàng qua Internet của người tiêu dùng thế hệ Z tại Thành phố Hà Nội hiện nay. Nghiên cứu được thực hiện bằng phương pháp điều tra bảng hỏi với 910 câu trả lời, xác định được 5 nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng qua Internet của người tiêu dùng thế hệ Z tại Thành phố Hà Nội theo mức độ ưu tiên và đề xuất các giải pháp nhằm thu hút người tiêu dùng thế hệ Z tại Thành phố Hà Nội đối với các doanh nghiệp đang kinh doanh trên các nền tảng Internet hiện nay.