Lễ tốt nghiệp Chương trình Cử nhân quốc tế Quảng cáo, PR và Thương hiệu khóa III
Tham dự buổi lễ, có TS Giannina Warren, Giám đốc Chương trình Cử nhân quốc tế Quảng cáo, Quan hệ công chúng và Thương hiệu, Đại học Middlesex.
Về phía Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh có PGS,TS Hoàng Văn Nghĩa, Vụ trưởng Vụ Hợp tác quốc tế và PGS,TS Hoàng Hùng Hải, Phó vụ trưởng vụ Quản lý đào tạo.
Về phía Học viện Báo chí và Tuyên truyền có PGS,TS Phạm Minh Sơn, Phó Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện; PGS,TS Nguyễn Thị Trường Giang, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện; PGS,TS Trần Thanh Giang, Phó Chủ tịch Hội đồng Trường, Phó Giám đốc Học viện; TS Vũ Thanh Vân, Trưởng ban Hợp tác quốc tế - Giám đốc chương trình; cùng 23 sinh viên tốt nghiệp Chương trình Cử nhân quốc tế, khóa III.
Phát biểu tại buổi Lễ, PGS,TS Phạm Minh Sơn, Giám đốc Học viện cho biết, Chương trình Cử nhân quốc tế Quảng cáo, Quan hệ công chúng và Thương hiệu đến nay đã vận hành được sáu năm. Trong năm 2022, Học viện Báo chí và Tuyên truyền là đơn vị tuyển sinh được nhiều sinh viên nhất trong các cơ sở đào tạo của Đại học Middlesex trên thế giới. Gần 100 sinh viên đã trúng tuyển vào chương trình, bao gồm 48 sinh viên có điểm IELTS từ 6.0 trở lên. Sự kiện 20 sinh viên tốt nghiệp ngày hôm nay, trong đó có những sinh viên tốt nghiệp loại xuất sắc, tiếp tục là lời khẳng định về uy tín và chất lượng đào tạo của Nhà trường.
PGS,TS Phạm Minh Sơn khẳng định, lễ tốt nghiệp Chương trình Cử nhân quốc tế Quảng cáo, PR và Thương hiệu, khóa III tiếp tục khẳng định vị thế của Học viện Báo chí và Tuyên truyền trong hoạt động liên kết đào tạo quốc tế. Đào tạo nhân lực giỏi kỹ năng, thành thạo ngoại ngữ chính là đóng góp của nhà trường cho quá trình chuyên nghiệp hóa nền báo chí - truyền thông của đất nước, đặc biệt trong bối cảnh Việt Nam đẩy mạnh hội nhập quốc tế.
Chúc mừng các sinh viên được nhận bằng Cử nhân quốc tế Quảng cáo, PR và Thương hiệu, PGS, TS Phạm Minh Sơn ghi nhận những cố gắng, nỗ lực của sinh viên trong quá trình học tập. PGS, TS Phạm Minh Sơn mong muốn các sinh viên sẽ biết trân trọng kết quả mình đạt được, đồng thời tiếp tục nỗ lực hơn nữa để thành công trong công việc và cuộc sống.
PGS,TS Phạm Minh Sơn ghi nhận những đóng góp, cống hiến của các thầy cô giáo, các cán bộ quản lý, phục vụ, những người đã góp phần quan trọng vào thành công của Chương trình. Giám đốc Học viện mong muốn các thầy cô tiếp tục làm việc sáng tạo, hiệu quả để đem lại những trải nghiệm học tập tích cực cho sinh viên.
Phát biểu tại lễ tốt nghiệp, TS Giannina Warren, Giám đốc Chương trình Cử nhân quốc tế Quảng cáo, Quan hệ công chúng và Thương hiệu, Đại học Middlesex đã gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến các tân cử nhân Khóa III Chương trình Cử nhân quốc tế Quảng cáo, Quan hệ công chúng và Thương hiệu trong khuôn khổ hợp tác giữa Đại học Middlesex (Vương quốc Anh) với Học viện Báo chí và Tuyên truyền tại Việt Nam.
TS Giannina Warren nhấn mạnh, ngày nay sự xuất hiện của công nghệ kỹ thuật số đã thay đổi hoàn toàn cách thức tương tác giữa các tổ chức và con người. Mọi người tiếp nhận, sử dụng và chia sẻ nội dung theo những cách mới và sáng tạo. Để có thể khẳng định bản thân trong bối cảnh thực sự cạnh tranh như hiện nay, các thương hiệu và cá nhân cần phải tìm ra cách để trở nên đặc biệt.
Ban Biên tập xin giới thiệu một số hình ảnh tại Lễ tốt nghiệp Chương trình Cử nhân quốc tế Quảng cáo, PR và Thương hiệu (Khóa III).
Nguồn: Cổng Thông tin điện tử Học viện Báo chí và Tuyên truyền
Bài liên quan
- Chính sách phân quyền của chủ nghĩa tân tự do trong quản lý giáo dục đại học – Kinh nghiệm triển khai tại một số nước và gợi ý đối với Việt Nam
- Học viện Báo chí và Tuyên truyền làm việc với đoàn Kiểm tra Cục Quản lý chất lượng, Bộ Giáo dục và Đào tạo
- Mô hình Hội đồng trường đại học trên thế giới và những khó khăn khi áp dụng tại Việt Nam
- Học viện Báo chí và Tuyên truyền: Tưng bừng Ngày hội Tư vấn Tuyển sinh - Hướng nghiệp - Việc làm "AJC OPEN DAY - JOB FAIR 2024"
- Đào tạo và sử dụng đội ngũ trí thức tinh hoa Việt Nam trong thời kỳ đổi mới: Thành tựu và những vấn đề đặt ra
Xem nhiều
- 1 Mạch Nguồn số 47: Người gieo mầm xanh
- 2 Mạch Nguồn 46: Chèo làng Khuốc - Tìm về làn điệu tiến Vua
- 3 Thông báo tuyển sinh Chương trình Cử nhân quốc tế Quảng cáo, Quan hệ công chúng và Thương hiệu năm 2024
- 4 Hiệp định Pari - thắng lợi có ý nghĩa chiến lược dẫn đến đại thắng mùa Xuân năm 1975, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước
- 5 Các yếu tố tác động đến sự hình thành dư luận xã hội
- 6 Đại hội đại biểu Hội Cựu sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền nhiệm kỳ 2024 – 2029
Liên kết
- Báo điện tử đảng cộng sản việt nam
- Báo nhân dân
- Báo Quân đội nhân dân
- Cổng thông tin điện tử Học viện Báo chí và Tuyên truyền
- Cổng thông tin điện tử Học viện Chính trị quốc gia hồ chí minh
- Tạp chí Cộng sản
- Tạp chí Giáo dục lý luận
- Tạp chí Giáo dục và Xã hội
- Tạp chí Khoa học xã hội và Nhân văn
- Tạp chí Khoa học xã hội Việt Nam
- Tạp chí Lý luận chính trị
- Tạp chí Nghiên cứu con người
- TẠP CHÍ Nghiên cứu dân tộc
- Tạp chí Người làm báo
- Tạp chí Nội chính
- Tạp chí Quản lý Nhà nước
- Tạp chí Tổ chức Nhà nước
- Tạp chí Tuyên giáo
- Tạp chí Xây Dựng Đảng
- Thư viện số Học viện Báo chí và Tuyên truyền
- Trang thông tin điện tử Hội đồng Lý luận Trung ương
Phát huy giá trị đạo đức để khơi dậy động lực cống hiến và khát vọng thực hiện trách nhiệm xã hội của doanh nhân Việt Nam
Bài viết phân tích tầm quan trọng của việc phát huy tinh thần yêu nước, lòng tự hào dân tộc, tình yêu quê hương của các doanh nhân; tinh thần tự giác, phấn đấu vươn lên, có ý thức trách nhiệm trong sản xuất kinh doanh của doanh nhân; lý tưởng sống cao đẹp, tinh thần tương thân, tương ái, có ước mơ, khát vọng vươn lên; trách nhiệm cá nhân, tinh thần tập thể, tinh thần phục vụ nhân dân của doanh nhân. Trên cơ sở đó, đề xuất 4 giải pháp để khơi dậy động lực cống hiến và khát vọng thực hiện trách nhiệm xã hội của doanh nhân Việt Nam.
Chính sách phân quyền của chủ nghĩa tân tự do trong quản lý giáo dục đại học – Kinh nghiệm triển khai tại một số nước và gợi ý đối với Việt Nam
Chính sách phân quyền của chủ nghĩa tân tự do trong quản lý giáo dục đại học – Kinh nghiệm triển khai tại một số nước và gợi ý đối với Việt Nam
Chính sách phân quyền là một trong những xu hướng đáng chú ý trong chính sách giáo dục trên toàn thế giới dưới tác động của toàn cầu hóa và chủ nghĩa tân tự do (neoliberalism - một trường phái kinh tế và chính trị tập trung vào việc giảm sự can thiệp của chính phủ trong kinh tế và thúc đẩy tự do kinh doanh và thị trường). Phân quyền được hiểu là sự chuyển giao quyền quyết định về chính sách, kế hoạch, điều hành và phân bổ nguồn lực từ Bộ đến các sở và các trường học. Cơ cấu quản lý như vậy sẽ tăng cường quyền tự chủ và năng lực cạnh tranh giữa các trường, nhưng cũng có thể gia tăng khoảng cách giữa mục tiêu giáo dục và thành tích học tập. Trong bối cảnh quản lý tập trung của Việt Nam, câu hỏi liệu việc phân quyền có thể giúp giáo dục đại học giải quyết các vấn đề về chất lượng, sự bình đẳng và trách nhiệm giải trình hay không vẫn chưa được trả lời thỏa đáng. Vì vậy, bài báo này sẽ làm rõ một số vấn đề về chính sách phân quyền của chủ nghĩa tân tự do trong quản lý giáo dục đại học và bài học kinh nghiệm từ một số nước qua thực tế triển khai.
Học viện Báo chí và Tuyên truyền làm việc với đoàn Kiểm tra Cục Quản lý chất lượng, Bộ Giáo dục và Đào tạo
Học viện Báo chí và Tuyên truyền làm việc với đoàn Kiểm tra Cục Quản lý chất lượng, Bộ Giáo dục và Đào tạo
Ngày 09/04//2024, đoàn Kiểm tra Cục Quản lý chất lượng, Bộ GD&ĐT do TS. Lê Mỹ Phong, Phó Cục trưởng Cục Quản lý chất lượng làm Trưởng đoàn, có buổi làm việc tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền về công tác đảm bảo và kiểm định chất lượng giáo dục.
Mô hình Hội đồng trường đại học trên thế giới và những khó khăn khi áp dụng tại Việt Nam
Mô hình Hội đồng trường đại học trên thế giới và những khó khăn khi áp dụng tại Việt Nam
Giáo dục đại học Việt Nam đang từng bước hội nhập sâu rộng nhằm thích ứng hơn với sự thay đổi nhanh chóng của thời đại. Trong bối cảnh đó, chủ trương của Đảng và Nhà nước về tự chủ đại học được coi là chính sách ưu tiên hàng đầu, phù hợp với sự phát triển của hệ thống giáo dục trên thế giới. Trong khi Hội đồng trường (HĐT) đại học là một thiết chế rất phổ biến ở các quốc gia phương Tây, việc áp dụng mô hình này ở Việt Nam vẫn còn gặp nhiều khó khăn dù nước ta đã có những quy định khá cụ thể trong luật. Bài viết nhằm tìm hiểu mô hình HĐT đại học ở một số quốc gia trên thế giới và chỉ ra những khó khăn đối với các trường đại học ở Việt Nam khi thực hiện mô hình quản trị mới này.
Học viện Báo chí và Tuyên truyền: Tưng bừng Ngày hội Tư vấn Tuyển sinh - Hướng nghiệp - Việc làm "AJC OPEN DAY - JOB FAIR 2024"
Học viện Báo chí và Tuyên truyền: Tưng bừng Ngày hội Tư vấn Tuyển sinh - Hướng nghiệp - Việc làm "AJC OPEN DAY - JOB FAIR 2024"
Sáng 07/4/2024, Học viện Báo chí và Tuyên truyền tưng bừng tổ chức Ngày hội Tư vấn Tuyển sinh - Hướng nghiệp - Việc làm "AJC OPEN DAY - JOB FAIR 2024". Đây là cơ hội để học sinh THPT có thể cập nhật thông tin nhanh chóng, đầy đủ và chính xác nhất về tất cả các ngành nghề đang được đào tạo tại Học viện. Sự kiện này còn tạo điều kiện để sinh viên tiếp cận với các nhà truyền thông, doanh nghiệp và nhà tuyển dụng uy tín trên cả nước để tìm hiểu sâu hơn những nhu cầu thực tế của các nhà tuyển dụng.
Bình luận