Thứ tư, 12:51 10-08-2022

Nguồn: Bài đăng trên Tạp chí Lý luận chính trị và Truyền thông tháng 6.2021

Xem nhiều

Mạch Nguồn số 18: 78 năm vững bước dưới cờ Đảng

Trong chiều dài lịch sử, Quân đội nhân dân Việt Nam không chỉ sát cánh cùng dân tộc Việt Nam giành độc lập, đánh thắng các kẻ thù ngoại xâm, bảo vệ thành công sự toàn vẹn bờ cõi, mà còn là lực lượng hùng mạnh đồng hành cùng kiến tạo và bảo vệ đất nước. Kênh Mạch Nguồn xin trân trọng giới thiệu chương trình số 18 với chủ đề "78 năm vững bước dưới lá cờ Đảng" để góp phần một lần nữa khẳng định vai trò to lớn của lực lượng của Quân đội nhân dân Việt Nam

33 tác phẩm đoạt Giải báo chí về phát triển văn hóa và xây dựng người Hà Nội thanh lịch, văn minh

33 tác phẩm đoạt Giải báo chí về phát triển văn hóa và xây dựng người Hà Nội thanh lịch, văn minh

Nhiều tác phẩm báo chí về phát triển văn hóa và xây dựng người Hà Nội thanh lịch, văn minh lần thứ V được chuẩn bị công phu, bám sát thực tiễn, phản ánh đúng, trúng và kịp thời các vấn đề trong phát triển văn hóa, xây dựng người Hà Nội thanh lịch, văn minh, tạo hiệu ứng lan tỏa tích cực trong xã hội.

Cương quyết xử lý tình trạng “báo hóa” tạp chí, “tư nhân hóa” báo chí

Cương quyết xử lý tình trạng “báo hóa” tạp chí, “tư nhân hóa” báo chí

Công tác xử lý tình trạng “báo hoá” tạp chí, biểu hiện “tư nhân hoá” báo chí được thực hiện một cách quyết liệt, quy mô, bài bản, chi tiết, minh bạch, đi vào trọng tâm, trọng điểm những vấn đề nổi cộm mà dư luận xã hội quan tâm, bức xúc.

Tác phẩm ảnh của nhà báo Việt Văn được chọn làm bìa cuốn sách “Hòa bình"

Tác phẩm ảnh của nhà báo Việt Văn được chọn làm bìa cuốn sách “Hòa bình"

Tác phẩm “Cầu nguyện” của Việt Văn, phóng viên báo Lao Động đã được chọn làm ảnh bìa cho cuốn sách nghệ thuật chủ đề “Hòa bình” tập 1, ra mắt tháng 8 năm 2022 của “No Name Collective” (London, Anh).

Về vấn đề tham gia quảng cáo sai sự thật của giới nghệ sĩ và người nổi tiếng

Về vấn đề tham gia quảng cáo sai sự thật của giới nghệ sĩ và người nổi tiếng

(LLCT&TT) Ngày 03.6.2021, NSND Hồng Vân đã gửi tâm thư đến cơ quan báo chí và mong muốn thông qua đó, gửi lời xin lỗi khán giả, người tiêu dùng, trong đó có đoạn: “Tôi xin cúi đầu nhận lỗi vì đã thiếu sót trong việc kiểm tra độ uy tín và cách thức bán hàng của sản phẩm mình quảng cáo”.

XEM THÊM TIN